Tuesday 22 November 2011

पुढच्या पावसात,परत मी तुला विचारेल..

पुढच्या पावसात,परत मी तुला विचारेल..

Tuesday, November 15th, 2011 | पाऊस

पुढच्या पावसात,परत मी तुला विचारेल..

पाऊस आला परत
तुला घेऊन परत
आठवणिना जागवून
माझ्या स्वप्नात भिजत भिजत

तुला आठवत
आपण चिंब ओले झाल्यावर

"तू नेहमी माझ्यासोबत राहशील"

अस तू माला वचन मागीतल होतस.
डोळ्यात तुझ्या अश्रू दाटले होते,
तुला आठवत ,मी तुझे अश्रू पुसल्यावर,
तू मला मिठीत घेतल होतस

वाटळ होत
असाच बरसात रहाव पावसाने
या प्रेमात दुबलेल्या रात्रीची,
निर्दयि पहाट कधी व्हावी.
तू आणि मी एवढच विश्व असाव.
तुझ्या डोळ्यात परत
आसवांची लाट कधी ना यावी

आता तळ हातावर पाणी झेलताना जाणवतय
पाऊस तोच आहे,पण थेंब नवे आहेत कदाचित
तुझ्या डोळ्यात जेव्हाही बघतो तेव्हा जाणवत
तुझी आसवे तीच आहेत पण ," कारण " नव आहे कदाचित

बरासनार्या या पावसात
तू ,तुझी स्वप्न आणि
तुझी आठवण आता अनावर झाली आहेत
प्रेम तुझे माझ्यावर आणि माझे तुझ्यावर
तरीही आयुष्याच्या या चक्रव्यूहात,
आपल्यात कसली ही अंतरे झाली आहेत

तो बरसात राहील काही वेळ
आणि निघुनहि जाईल
पण जाताना, तो " तुला "
माझ्या डोळ्यात कायमचा ठेवून जाईल

पुढच्या पावसात
परत मी तुला विचारेल..
तुला आठवत….
आपण….

निशब्द (देव)

Related Posts:



Share आता तरी कळू दे , तुझेच भास सारे, शब्दातूनी वहाते, नियमातली कथारे.

ढाळलेली

Share ढाळलेली आसवं कधी जात नाहीत वाया नव्यानव्याने पालवते झिजलेली काया कातळात फ़ुटतात

ताई रडली

Share ताई रडली तो दिवस ——————————————————– आई गेली तेव्हा ताई आणि मी रडलोच

फ़ुल स्टॉप

Share फ़ुल स्टॉप नाही तर निदान कॉमा तरी….. शब्द धरताहेत भोवताली फ़ेर ती

 

No comments:

Post a Comment